[Vietsub] Sound of Footstep- Hara web drama(Full 7 Ep)


Câu chuyện bắt đầu khi Yoonjae bắt đầu làm công việc bán thời gian tại Coffee Shop Pan, và tại đây cô ấy đã gặp một nửa của đời mình, nhưng cô ấy không biết rằng người đàn ông ấy tiếp cận cô ấy chỉ vì một nỗi ám ảnh: "Tiếng bước chân của cô ấy giống hệt với người con gái đã mất mà người đàn ông ấy yêu say đắm"

Với link youtube các bạn bật hiển thị phụ đề của video trên youtube lên để xem Vietsub nhé, hướng dẫn chi tiết các bạn có thể xem ở cuối blog

Tập 1: Coffee Shop ở thế giới linh hồn


Link Youtube

Link Google Drive

Tập 2: Pas De Deux

Link Youtube

Link Google Drive

Tập 3: Viên bi bảo hộ


Link Youtube

Link Google Drive

Tập 4: Chiều Chủ Nhật

Link Youtube

Link Google Drive

Tập 5: Non so che

Link Youtube

Link Google Drive

Tập 6: Câu chuyện cổ tích bi kịch


Link Youtube

Link Google Drive


Tập 7: Yalliyalli Nawoojigong Iheihe Sillasilla

Link Youtube

Link Google Drive

Vietsub được thực hiện bởi FcKARAVn, các bạn có thể tham gia cùng mình tại fanpage: https://www.facebook.com/fckaravn/

Fanpage của chúng mình hoạt động phi lợi nhuận và sẽ luôn như vậy, nhưng nếu các bạn muốn ủng hộ chúng mình có thể donate cho chúng mình tại link: https://unghotoi.com/fckaravn

Chúng mình xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của các bạn, cảm ơn các bạn rất nhiều

*Hướng dẫn bật phụ đề tiếng Việt trên Youtube*

Trên trình duyệt máy tính

Trên trình duyệt dành cho điện thoại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Vietsub] Kang Ji Young- Rainbow Rose Drama(Full 12 Ep)

[Vietsub] Last Minute Romance- Han Seungyeon Web Drama (Full 10 ep)

[Vietsub] The Beauty a Week- Show Hướng Dẫn Làm Đẹp Của Gyuri (Full 10 Ep)